Thông số | Mô tả |
Chất liệu | Sắt thép |
Thương hiệu | INPA |
Tính năng | Việc sử dụng kệ có lối đi hẹp là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng và thuê kho, với diện tích nhỏ nhưng vẫn cho phép bạn lưu trữ nhiều hơn. |
Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một loại kệ để hàng giúp tiết kiệm không gian kho hiệu quả, cho tốc độ xuất nhập hàng nhanh chóng thì kệ Narrow Aisle chính là một sự lựa chọn phù hợp.
Kệ Narrow Aisle hay còn được gọi tắt là kệ VNA, là dòng kệ chứa hàng nặng là lối đi siêu hẹp (từ 1m7 đến 2m) và là loại kệ chứa hàng hiện đại được sử dụng nhiều trong các kho có lượng hàng hóa lớn nhưng diện tích hạn chế. Loại kệ này có chiều cao tối đa lên đến 15m và chỉ cần lối đi diện tích rất nhỏ nên được đánh giá là một trong những loại kệ giúp tận dụng tối ưu diện tích kho hàng nhất.
Đây là loại kệ có thiết kế tương đối đơn giản với những bộ phận tương đồng với nhiều loại kệ khác như khung cột chịu tải, thanh liên kết chung, thanh beam, đường ray hướng dẫn cho xe nâng. Nhờ thiết kế linh hoạt, loại kệ này có khả năng nâng cao đến 30m, thích hợp với những kho hàng có trần cao.
Đây là loại kệ phù hợp với phương thức nhập trước xuất trước, có khả năng tiếp cận và kiểm soát 100% hàng hóa trên kệ, xuất hàng từ mọi vị trí trong kho. Loại kệ này cũng cần sử dụng loại xe nâng chuyên dụng Turret Trucks do lối đi rất hẹp.
Dựa trên kinh nghiệm lâu năm, các chuyên gia Inpa khuyên dùng loại kệ này cho các kho hàng có những đặc điểm sau:
Hầu hết mọi ngành nghề đều có thể sử dụng loại kệ kho này nhờ tính ứng dụng cao.
Xem thêm: Kệ Selective lối đi rộng kiểm soát tồn kho chính xác 100%
Đây là loại kệ cần xe nâng chuyên dụng và tính toán, thiết kế cụ thể nên chi phí ban đầu có thể cao hơn so với một số loại kệ thông thường. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể cân nhắc về thời gian sử dụng và việc tối ưu diện tích kho để chọn loại kệ này hay không.
Xem thêm: Các mẫu kệ chứa hàng nặng nặng tối ưu không gian kho
Tùy theo mẫu thiết kế cụ thể, INPA sẽ cung cấp báo giá kệ VNA mới nhất sao cho ưu đãi nhất đến với khách hàng.